Chính sách bảo hành

Thành phát Mobile chính sách bảo hành toàn diện cho tất cả sản phẩm và chính sách 1 đổi 1 sản phẩm công ty trong 7 ngày 

 1/ QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Loại sản phẩm1 đổi 1(Lỗi phần cứng do NSX)Quy định nhập lại, trả lạiĐiều kiện 1 đổi 1
Hàng công ty mới 100%7 ngày đầu✔ Trong 7 ngày đầu, nhập lại máy trừ phí 10% trên giá hiện tại✔ Sau 7 ngày, nhập lại máy theo giá thỏa thuậnMáy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máyPhụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc hư hại trong quá trình sử dụng
Hàng nhập khẩu mới 100%7 ngày đầu✔ Trong 7 ngày đầu, nhập lại máy trừ phí 10% trên giá hiện tại✔ Sau 7 ngày, nhập lại máy theo giá thỏa thuận
Hàng cũ, CPO, Likenew, 99%, Đã Active7 ngày đầu✔ Trong 7 ngày đầu, nhập lại máy trừ phí 10% trên giá hiện tại✔ Sau 7 ngày, nhập lại máy theo giá thỏa thuận
   

 ☆ 2/ QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH 1 Tháng phần cứng 12 Tháng phần mềm

 Loại sản phẩmTình trạng sản phẩmThời gian bảo hànhĐịa điểmPhạm vi bảo hành
ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNGHàng công tyMáy mới12 tháng theo quy định của hãngTTBH chính hãngSữa chữa, thay thế linh kiện (*)
Máy cũ còn bảo hành > 6 thángBảo hành theo thời gian còn lạiTTBH chính hãng
Máy hết hạn bảo hành hoặc hạn bảo hành < 6 tháng06 thángThành Phát Mobile
Hàng nhập khẩu bởi Thành Phát MobileMáy mới12 thángThành Phát MobileSữa chữa, thay thế linh kiện (*)
Hàng cũ, CPO, Likenew, 99%, Đã Active06 thángThành Phát MobileSữa chữa, thay thế linh kiện (*)
PHỤ KIỆNPhụ kiện kèm máy30 ngàyThành Phát Mobile1 đổi 1
Phụ kiện mua mới60 ngày
Thẻ nhớ03 năm
Phụ kiện khuyến mãi10 ngày
Phụ kiện chính hãng12 tháng hoặc theo quy định hãngTTBH chính hãng
     

 (*) Sửa chữa, thay thế linh kiện với các lỗi phần cứng phát sinh từ nhà sản xuất
☆ 3/ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SAU THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

– Khi mang máy đến sửa chữa – bảo hành, quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, các dữ liệu quan trọng và tự bảo quản thẻ sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng.

Lỗi phát sinhBảo hành tiêu chuẩnGia hạn bảo hành tiêu chuẩnBảo hành 1 đổi 1
Thời gian bảo hành06 tháng hoặc 12 tháng12 tháng hoặc 24 tháng06 tháng hoặc 12 tháng
Lỗi phần cứng do nhà sản xuất (bao gồm nguồn, màn hình)✔ (**)✔ (**)
Pin, phím vật lý (1 tháng)
Tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không rõ nguồn gốc
Máy bị khóa nhà mạng (Lock)
    
Khách hàng gây nên tình trạng rơi vỡ, móp méo, vào nước,…
Tự ý bung máy, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị thứ 3
Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, trầy xước,…
Hình thức xử lýSửa chữa, thay thếSửa chữa, thay thếĐổi mới hoặc máy tương đương
Thời gian xử lý7 đến 14 ngày4 đến 11 ngày48 giờ

(*) Trường hợp mất Serial/IMEI, quý khách sẽ được hỗ trợ chi phí đổi sang một máy khác tương đương

(**) Lỗi nguồn, màn hình, quý khách chỉ được bảo hành trong thời gian đổi trả

Trường hợp không bảo hành: No on, Mất nguồn, icloud, rơi rớt, rớt nước,  

Quý khách có thể click xem chi tiết điều khoản và lợi ích của từng gói bảo hành trên menu!